โครงการค่ายคุณธรรม น้อมนำจิต สู่ชีวิตเยาวชน

This slideshow requires JavaScript.

56 Responses

  1. กิจกรรมเข้าค่ายธรรมครั่งนี้ทำให้เราได้ฝึกสมาธิและได้ไปเก็บประสบการณ์ด้วย

  2. การไปเข้าค่ายครั้งนี้ ทำให้พวกเรามีสติมากขึ้นและทำให้พวกเรารู้พระคุณบิดา มารดา ด้วยค่ะ

  3. มีความสร้างสรรณและได้ธรรมกลับบ้าน

  4. การเข้าค่ายคุณธรรมคร้งนี้ทำให้เราได้รู้ถึงคุณค่าของชีวิตทุกชวิตที่แม่ให้เรามาอย่างทรมาร

  5. มีความรู้สึดี

  6. อยากให้มีกิจกรรมดีดีอย่างนี้อีก

  7. มีความประทับใจมาก

  8. อยากไปอีกมากแต่ขอให้สนุกกว่านี้

  9. มีการสนับสนุนดีมากแมกกว่านี้ก็ดี

  10. ไปเข้าค่ายครั้งนี้พวกเราอยากให้มีอีกค่ะ

  11. อยากให้มีอย่างนี้ตลอดไปทุกๆปีและอยากให้เข้าร่วมกิจกรรมทุกๆคน

  12. อยากให้มีกิจกรรมแบบนี้ตลอดไป บ่อยๆ

  13. อยากให้มีกิจกรรมอยางนี้อีก

  14. อยากให้มีอีก

  15. ผ.อ. จัดกิจกรรมนี้ดีมากๆเลยค่ะ

  16. ครั้งนี้ผมมัยดัยปัย ครั้งหน้าผมจะมัยผาด

  17. อยากให้จัดกิจกรรมแบบนี้อีกค่ะ

  18. ถ้ามีโอกาสอยากให้ครูจัดกิจกรรมนี้อีกค่ะ

  19. อยากให้จัดกิจกรรมเข้าค่ายธรรมขึ้นอีกเพราะการได้ไปศึกษานอกสถานที่ได้ไปเห็นโลกภายนอกด้วยค่ะและทำให้เราได้มีธรรมในตัวมากขึ้น

  20. ตอนนี้โรงเรียนของเรา พัฒนาไปมากเลยอยากให้ ผ.อ มนตรี ใยระย้า อยู่กับโรงเรียนของเรานาน ๆนะค่ะ

  21. พวกเราต้องขอขอบคุณ ผ.อ และครูทุกคนมากเลยค่ะที่ช่วยกันพัฒนาโรงเรียนตอนนี้โรงเรียนของพวกเราเปลี่ยนแปลงมากเลยค่ะ

  22. พวกเราของขอบคุณ ผ.อ และคณะครูทุกท่านที่ให้ความรู้กับพวกเราและช่วยพัฒนาโรงเรียนของเราค่ะ

  23. ทั้งสนุกทั้งเหนื่อยแต่ได้รับความรู้ได้รู้ในหลายๆเรื่องคั้รงหน้าคิดว่าจะไปอีก

  24. การเข้าค่ายคั้งนี้รู้สึกสนุกสนาน กับกิจกรรมนี้มากๆ และอยากจะมาอีกถ้ามีโอกาศค่ะ

  25. เด็กดีจังฮู้

  26. การจัดกิจกรรมครั้ง สนุกสนาน และอยากมีอีก

  27. ขยันจังเลยทุกๆคน

  28. ผมคิดว่าจิดจะกรรมจะนุกมากจริงเลย

  29. ผมอยากให้คุณครูพาไปอีกครับ

  30. รูสึกสนุกมาก กับการดัยเข้าค่ายครั้งนี้

  31. ผมดีไจมาผมชอบกริจกรรมคังนี้มากครับ

  32. โอกาสหน้า ผมจะไม่พลาด

  33. ผมอยากให้มีกิจกรรมอีกครั่งหนึ่งครับ

  34. ดีใจทีได้ร่วมกิจกรรม

  35. ผมเสียดายมาก ที่ผมไม่ได้ไปโอกาสหน้าผมจะไม่พลาด

  36. ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้ฝึกสมาธิ การอดทนอดกั้นโอกาสหน้าอยากให้พาไปอีกค่ะ

  37. ผมอยากไปอีกครับ

  38. อยากให้จัดอีก

  39. ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้รู้เรื่องราวมากมายเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา ดีใจที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ค่ะ

  40. ผมอยากให้ครูพาไปอีกครั้ง

  41. thank you ที่จัดกิจกรรมให้

  42. อยากให้กิจกรรมนีมีอีก

  43. ขอบคุณค่ะที่คุณครูจัดกิจกรรมนี้ให้

  44. ในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ได้รับความรู้มากมายและได้ฝึกความอดทน ถ้ามีโอกาส อยากเข้าร่วมกิจกรรมอีกครั้ง

  45. ทำให้สติไม่อยู่กับเนื่อกับตัว เเละทำให้สุขภาพไม่ดี

  46. การไปเข้าค่ายครั้งนี้ ได้อะไรหลายๆอย่าง บางอย่างอาจจะนำกลับไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ และได้ฝึกสมาธิให้กับตนเอง ทำให้เราไม่เป็นคนฟุ้งซ่าน มีสติ สมาธิมากขึ้น และอยากให้มีกิจกรรมนี้ขึ้นบ่อยๆค่ะ

  47. การที่ได้ไปเข้าค่ายครั้งนี้ ทำให้หนูได้อะไรมากมาย ได้ฝึกสมาธิ เดินจงกรม สวดมนต์ ฟังธรรม และได้เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตอีกด้วยค่ะ ถ้ามีโอกาสหนูอยากให้มีกิจกรรมแบบนี้อีกด้วยค่ะ

  48. กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ดีมากเพราะ ทำให้เราได้รู้อะไรมากมาย ทั้งบาปกรรม และได้สวดมนต์นั่งสมาธิ ได้รู้พระคุณพ่อแม่ ได้บูญ และอยากให้มีกิจกรรมนี้อีกค่ะ

  49. กิจกรรมครั้งนี้ฉันได้ มีสติ ปัญญา และฉันอยากให้มีเวลาพักมากกว่านี้

  50. กิจกรรมนี้ทำให้เยาวชนไทยมีจิตสำนึกที่ดีแล้วหนูอยากให้มีกิจกรรมนี้ไปเลื่่่่่อยๆอีกค่ะ

  51. หมั่นนั่งสมาธิ

  52. การเข้าค่ายครั้งนี้หนูได้ฝึกสมาธิเเละได้ฟังธรรมะจากพระอาจารย์

  53. การได้ไปเข้าค่ายครั้งนี้ได้ฝึกสมาธิและได้ความรุ้มากมาย

ใส่ความเห็น

